21, ఆగస్టు 2019, బుధవారం

ఒక జీవితబీమా ఏజంట్ యొక్క ఆవేదన...

ఒక జీవితబీమా ఏజంట్ యొక్క ఆవేదన - తోటి ఏజంట్ మిత్రులకు ఒక అభ్యర్థన !!

LIC లో  ఏజంట్ గా చేరాను.  ఏజంట్ లైసెన్స్ వచ్చిన మొదటి రోజున,
అత్యంత సన్నిహితుడైన ఒక మిత్రుడిని  LIC  పాలసీ  అడుగుదామని వెళ్ళాను.
'కానీ స్నేహాన్ని వాడుకుంటున్నాను అని వాడు, ఎక్కడ  అనుకుంటాడో అని మొహమాటపడి అడగలేదు'...             వాడికి లక్ష్మి లాంటి కూతురు పుట్టినప్పుడు, వెళ్లి దీవించి అడుగుదాం అని అనుకున్నాను. వాడికి ఖర్చులు ఎక్కువగా ఉంటాయి కదా అని అనుకొని, మొహమాట పడి ఆగిపోయాను.

కానీ కార్ ఆక్సిడెంట్ లో నా మిత్రుడు  చనిపోయినప్పుడు...
సమాధి లో నుండి,  వాడు నన్ను గట్టిగా పిలుస్తున్నట్టు అనిపించి,
అక్కడే కూలబడి పోయాను...

చిన్న గా ఒక కంఠం వినిపించింది...
ఏరా !! మోహమాటంతో ఎంత పని చేసినావురా !! ఎన్నో విషయాలు మాట్లాడుకుంటూ,
ఎంతో సమయం గడిపేవారం కదా!
జీవితబీమా పాలసీ  చాలా మంచిది అని ఒక్కసారి కూడా ఎందుకు చెప్పలేదురా ?
జీవితబీమా పాలసీ తీసుకోక పోవడంతో నా ఫామిలీ ఇప్పుడు ఎన్నో ఆర్ధిక ఇబ్బందులకు గురి కావలసి వస్తున్నది. ఎంత పని అయ్యిందిరా ! రెండు గంటల సినిమా కు రెండు వందలు ఖర్చు పెట్టేవారం.  
రోజుకు 100 రూపాయలు కడితే, కోటి రూపాయల పాలసీ వస్తుందని ఎందుకు చెప్పలేదురా ?
 అంటూ నా మిత్రుడు నన్ను ప్రశ్నించినట్లు అనిపించింది.
 అందుకే,
 ప్రియమైన తోటి ఏజంట్ మిత్రులారా, ఇక నుండి మనమంతా ఒక నిర్ణయం తీసుకుందాం. మొహమాటం వీడి,
మన ప్రయత్న లోపం లేకుండా చూసుకుందాం. మన బంధుమిత్రులందరికీ జీవితబీమా పట్ల అవగాహన కల్పించుదాం. తోటి వారందరూ LIC పాలసీ కలిగి ఉండేలా చూద్దాం. ఎవరికి ఏ అనుకోని దుర్ఘటన జరిగినా,
ఆర్ధిక ఇబ్బందులు కలుగకుండా చూద్దాం.
Let us Insure Lives - Let us Ensure Smiles ...

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి